Kết quả tìm kiếm cho "Sôi nổi hoạt động"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4311
Những ngày đầu tháng Chạp, gia đình bà Hồ Thị Tuyết (ngụ khóm Tây Hưng, phường Nhơn Hưng, TX. Tịnh Biên) đã tất bật với công việc gói bánh tét phục vụ khách hàng. Dù còn tháng nữa mới đến Tết, nhưng gia đình bà đã dự trù công việc để đáp ứng nhu cầu khách hàng cuối năm.
Việc mở rộng quan hệ song phương, tham gia tích cực vào các khuôn khổ đa phương giúp Việt Nam nổi lên như một trong những quốc gia quan trọng không chỉ trong khu vực mà còn trên thế giới.
Nhằm lan tỏa vẻ đẹp du lịch Việt Nam, định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch quốc tế, ngày 27/12, Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, hình ảnh video quảng bá du lịch Việt Nam đã chính thức xuất hiện trên kênh truyền hình nổi tiếng toàn cầu CNN.
Trong bối cảnh thị trường tài chính cạnh tranh sôi động, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) khẳng định vị thế là "ngân hàng bán lẻ hàng đầu, ngân hàng của mọi người" thông qua việc tiên phong triển khai các gói giải pháp tài chính toàn diện, thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu tài chính của từng nhóm khách hàng. Đặc biệt, từ tháng 11/2024, LPBank đã triển khai gói tài chính với những ưu đãi vượt trội, được "may đo" riêng cho cán bộ, nhân viên hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang.
Hiện nay, ý thức phòng dịch của người dân đã tốt hơn, nhưng vẫn chưa thường xuyên, có tâm lý chủ quan.
Nguồn tài nguyên bản địa vừa là lợi thế tự nhiên vừa là di sản văn hóa và tiềm năng kinh tế độc đáo của mỗi vùng đất. Tại ĐBSCL, tài nguyên bản địa không chỉ là những sản phẩm nông nghiệp, như: Lúa gạo, trái cây, thủy sản, còn bao gồm hệ sinh thái đặc trưng, tri thức truyền thống và văn hóa bản địa phong phú. Phát triển tài nguyên bản địa và kinh tế địa phương qua liên kết vùng trong bối cảnh cạnh tranh mới là chủ đề khá nóng để gia tăng giá trị kinh tế vùng.
Tối 26/12, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh An Giang tổ chức chương trình “Ngày hội doanh nhân lần thứ II năm 2024” với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh An Giang.
Cuộc khảo sát của Hiệp hội Công nghiệp thời trang Mỹ (USFIA) cho thấy Việt Nam ghi điểm cao hơn một số nước châu Á về sản xuất các sản phẩm có giá trị cao.
Ngày 25/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức giải quần vợt mừng Đảng, mừng Xuân ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2025, với sự tham gia của hơn 20 vận động viên tranh tài nội dung đôi nam.
Năm 2024, nhiều sự kiện, hoạt động văn hóa - nghệ thuật (VHNT) từ tỉnh đến cơ sở diễn ra sôi nổi, với nhiều đổi mới về nội dung, lẫn hình thức. Qua đó, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa và giải trí của Nhân dân.
Bên dòng sông Hậu êm đềm, làng nghề sản xuất dây keo tại xã Mỹ Hội Đông (huyện Chợ Mới) là một minh chứng sống cho sự cần cù và sáng tạo của người dân An Giang. Gần 2 thập kỷ qua, nghề làm dây keo đã gắn bó mật thiết với đời sống của hàng trăm hộ dân nơi đây, mang lại nguồn thu nhập ổn định và giữ một nền văn hóa độc đáo. Tuy nhiên, để tiếp tục tồn tại và phát triển, làng nghề cần có những thay đổi mang tính đột phá.
Xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp (DN) đạt chuẩn văn hóa là phong trào thi đua đang được triển khai tích cực. Phong trào đã phát triển sôi nổi, mạnh mẽ, rộng khắp trên toàn tỉnh, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc, xây dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện.